Hỗ trợ trực tuyến

Bóng title left
0906 558 626

Hỗ trợ Online

duytrung

0906558626

duytrung

0906558626

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0906 558 626

Video

Bóng title left

Tin tức - sự kiện

Bóng title left

Thống kê truy cập

Bóng title left

Đang Online: 4

Hôm qua: 103

Trong tuần: 504

Tổng: 1119206

Chi tiết bài viết

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là gì, Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có bền không



Đăng lúc 24-10-2019 11:28:27 PM - Đã xem 393

Cửa nhựa ABS là gì - Những điều cần biết trước khi lắp đặt cựa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS là sản phẩm cửa được làm từ tấm nhựa ABS có tên khoa học là Acrylonitrile Butadiene Styene là một loại nhựa đặc biệt và các chất phụ gia nên có khả năng chậm cháy sản phẩm được đúc khuôn chân không.

--> Những mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc đẹp

--> Cửa nhựa ABS có bền không

Cửa nhựa ABS được cấu tạo từ những vật liệu mới, cao cấp của nghành nội thất: Bên ngoài là 2 tấm da DeCo-Sheet nhựa thông hợp tính in màu giống cửa thép vân gỗ phủ lên tấm nhựa ABS Sheet đây là một loại nhựa đặc biệt được sử dụng rất nhiều trong ngành chế tạo và bảo vệ như : làm mũ bảo hiểm, làm khung xe ô tô…Vì loại nhựa này có độ bền rất cao và có khả nang chống va đạp cựa tốt.

Hình: Cấu tạo cửa nhựa ABS hàn Quốc

- Khung xương bên trong Cửa nhựa giả gỗ ABS làm bằng gỗ PVC giãn nở và hỗ trơ cho việc láp ráp phụ kiện hoặc khóa một cách dế dang mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cửa cửa, gỗ LVL có khả năng chống nước tuyệt đối mang lại nhiều ưu điểm mà các loại Cửa khác không có được.

- Khả năng cách âm tốt đây là một ưu điểm cửa cửa nhựa ABS Hàn Quốc, Bên trong lõi cửa nhựa ABS có một lớp giấy với kết câu giống như tổ ong với mục đích là cách âm và làm giảm trọng lượng của cửa.


 - Những ứng dụng cửa nhựa ABS trong cuộc sống hiên nay: 

 - Nhựa ABS có công thức hóa học Công thức: (C8H8·C4H6·C3H3N)n là một loại nhựa nhiệt dẻo thông dụng dùng để làm các sản phẩm nhẹ, cứng, dễ uốn như ống, dụng cụ âm nhạc, đầu gậy đánh golf, các bộ phận tự động, vỏ bánh răng, lớp bảo vệ đầu hộp số, Nón bảo hiển...

- Nhựa ABS có độ bền cực cao và có độ vững chắc trong thành phần hóa học điểm đặc biệt nữa của loại nhựa này là khả nắng chịu nhiệt chống mài mòn tốt đó là lý do tịa sao nhựa ABS được áp dụng trong việc sản xuất các vỏ bánh răng trong động có của các loại xe.

Những điều cần biết trước khi lắp đặt cựa nhựa ABS Hàn Quốc

- Ngoài những ưu điểm nổi bật cũng như tất chất ưu việt của cửa nhựa ABS hàn quốc bên cạnh đó mãu cửa này cũng có nhược điểm lớn mà bất cứ khách hàng nào cũng cần phải biết để tránh và bảo vệ cửa nhà mình một cách tốt nhất

 + Cửa nhựa ABS hàn Quốc chỉ chuyên dùng cho các mẫu cửa hệ trong nhả như cửa phòng, cửa nhà vệ sinh hay những nơi có ít ánh sáng trực tiếp chiếu vào. Có thể nói đây là một nhược điểm khá lớn đối với loại cửa này việc cửa nhựa ABS không được phép tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng đồng nghĩa với việc cửa này chỉ được  sử dụng chủ yếu trong nhà hoắc trong không gian mát, 

Vì sao cửa nhựa ABS lại có nhược điểm như vậy thì chúng ta phải hiểu về cấu tạo của cửa nhựa ABS Hàn Quôc vì những cầu tạo trên mà khi cửa nhựa ABS tiếp xúc trực tiếp nhiều với ánh sáng sẽ làm cho cửa dễ bị biến dạng và xuống màu theo thời gian.

+ Cửa bị trầy hoặc bị thủng khó vá lại được: Mọt khi cửa nhựa ABS bị trày hoặc bị lủng lỗ do tác động của một vật nào đó thí cho có nhựa ABS mới có thể vá lại được lỗ thủng đó, với cách sử lý thông thường mà nhiều người hay sử dụng hiện nay đó là cách dùng KEO 502 hay còn gọi là keo dãn sắt để vá chỗ thủng, đối với phương pháp làm này chỉ hữu dụng khi được sử lý trên loại cửa khác như của gỗ.. Còn đối với cửa nhựa ABS thì keo 502 sẽ không có tác dụng lâu bền mà chỉ có tác dụng mang tính chất tam thời rồi đâu lại vào đó.

+ Trong lượng nhẹ: Trong lượng cửa nhựa ABS Hàn Quốc khá nhẹ so với các dòng cửa khác, trong lượng thực cửa của nhựa ABS Hàn Quốc giao động trong khoảng 27kg đến 32kg đã bao gồm cả khung cửa, việc cửa nhẹ cũng làm cho khách hàng khá là lo lắng khi lắp vào ngôi nhà mình và sợ chũng không được bền hoặc an toàn.

Hy vọng với những phân tích trên thì mọi người đã bcos cái nhìn tổng quan hơn về cửa nhựa ABS cung như hiểu hơn về loại cửa nà